แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านภาค 1 และ 2

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านภาค 1 และ 2
ถล่มแผง SE-ED ทั้งประเทศ (ถ้าอ่านแล้วชอบ ฝากบอกต่อด้วยนะครับ..หุ หุ)”

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ภาพหลุดก่อนเปิดตัว S2M Center (เสียว !! มากนะ)


("ป๋ากึ้ง" + "นางแบบจำเป็น(เจ๊ใหญ่!!)" ถ่ายแบบ กันเห็นๆ ...ณ ที่ทำการใหม่ของพรรค S2M )

( "นาย ภาววิทย์" ยืนบังรูแสง อะไร!! ..ยังไม่เฉลย ..เตรียมพบกับ S2M Center ศูนย์รวมนักลงทุนแห่งใหม่)

วันนี้มีหลายสิบชีวิตที่วนเวียนกันเข้ามาใน S2M Center ที่ยังไม่เปิด "มาทำไม..." (แน่นอน มิได้มาซื้อไวไวเฉยๆ) แต่มันเป็นก้าวแรกตัดเชือกการ สัมภาษณ์สมาชิกใหม่ของ S2M Center ที่จะเข้ามาเป็นผู้ดำเนินรายการหลักสำหรับ "สำนัก S2M แหล่งรวมวิชาหุ้นแห่งนี้"

ครับๆ วันนี้เป็นการสัมภาษณ์พนักงาน ที่เข้มข้น โหดมาก!! (หัวเราะกันมันส์ ..โหดตรงไหน!!) ทั้ง "ป๋ากึ้ง" "เจ๊ใหญ่(ใหญ่กว่าป๋ากึ้ง)" และ ภาววิทย์ ---นั่งสูด ทินเนอร์ (ดมกาว) กันเต็มวัน ...(สียังไม่แห้งดี ..แต่ได้อารมณ์ครับ เพราะทินเนอร์ ทำให้เราอารมณ์ดี ฮากันกลึ้ง !!.....ชั้นล่างของ S2M Center ตึกชาญอิสสระ เรามีร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง รสชาติ Original "แจ๋ว แบบมีแต่คนญี่ปุ่นมาแน่นร้าน")

ระหว่างสัมภาษณ์ มี "มะเหมี่ยว" นักข่าว&Investor.. สาวโหด แวะมาทักทาย หลังจากขับเคี่ยวกับตลาดในช่วงเช้า "ครับ คุณมะเหมี่ยว มาพร้อมกับ กระทิงแดง" ....จะให้คึกไปไหนเนี่ย!!

เอาเป็นว่า เพื่อนๆสมาชิก อดใจรอกันอีกนึด เดี๋ยวเราจะจัดงานขึ้นบ้านใหม่ในไม่ช้า ...ขอบอกว่านี่เป็นก้าวแรกเล็กๆ แต่เป็นก้าวที่เรียกได้ว่า Blue Ocean เพราะชุมชน Online S2M แห่งนี้จะมี "ตัวตนที่จับต้องได้ เนื้อๆหนังๆ กันเสียที" ..ก็ถือว่าเป็นก้าวที่ ห้าวจริงๆของ ป๋ากึ้ง ที่จะยกระดับ ชุมชนแห่งนี้ ให้เป็นศูนย์รวมของนักลงทุนรายย่อย และเครือข่ายความรู้ในเรื่องการลงทุน !!

แน่นอนการเปิดตัวครั้งนี้ ย่อมเป็นการประกาศ และแสดงจุดยืนของ S2M ในการเป็น "ศูนย์รวมของ ความรู้ในด้านการลงทุนอย่างแท้จริง" (เน้นว่า "แท้จริง ..ไม่มีมั่ว")

"(ป๋ากึ้ง) ผมใฝ่ฝัน ที่จะมีร้านกาแฟ ที่รวมเอาคอหุ้น อย่างแท้จริง เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ ปั่นหุ้น (เฮ้ย!! ไม่ใช่) แลกเปลี่ยนมุมมอง ตามน้ำ..ว่างั้น --- กาแฟคุณภาพ ทานขนม และเล่นหุ้นกับคน คอเดียวกัน "ใช่!!" เราไม่ต้องนั่งเพ้ออยู่คนเดียวอีกต่อไป ...จะดีแค่ไหน ที่เรามีศูนย์รวม มีข้อมูล และเครื่องมือ อย่างครบครัน ในการเล่นหุ้น ...มีการแลกเปลี่ยนความรู้ เช่น การจัดสัมมนา ให้ความรู้ โดยเชิญพี่ๆน้องๆที่เก่งๆ เข้ามาให้ความรู้ ..มีคอร์สการเรียนการสอนในเรื่องของการเล่นหุ้นอย่างจริงจัง ทั้งคอร์สวิเคราะห์พื้นฐาน และ Technical เอาตั้งแต่ ABC ยัน เล่นเป็นอาชีพแบบ Trader หยง/หนุ่มพีร์/ป๋า Sawasdee และ "นักลงทุนมืด อีกมากมาย" มาถ่ายทอดกันหมดเปลือก...มีปัญหาก็ถามกันเนื้อๆ แนบเนื้อ ชิดใกล้ (แต่ไม่ถึงขั้นเสียว !!)

--- ด้วยข้อจำกัดของ Starbucks ที่เราชอบไปรวมตัวกันจน พนักงานเซ็ง กลายเป็นที่มาของก้าวเดินที่สำคัญ ---"S2M Center" !!!...ก้าวเล็กๆ(กับความฝันไม่เล็ก) ที่จะกำหนดแนวทาง และการรวมตัวของคนเก่ง และความรู้ที่แท้จริง ของโลกแห่งการลงทุน

โม้ซะยาว...หลายคนคงสงสัยว่า S2M Center Cafe ตั้งอยู่ที่ไหน "ก็ตึกชาญอิสระ นี่เอง ..ลงรถไฟฟ้าศาลาแดง เดินเข้าซอยธนิยะ แล้วเดินผ่านเข้ามาทางด้านหลังของตึก ขึ้นกระไดเลื่อน ไปชั้นสี่ จะเห็นร้านเรียบๆแต่เท่ห์ แนว ZEN ที่หลายๆคน อาจนึกว่า ร้านขาย Apple Mac Book (แต่ไม่ใช่) "นี่แหละครับ S2M Center""

เอาละครับ ข่าวหลุดชิ้นนี้ รู้ลึกจะหลุดละเอียดไปหน่อย "เอาเป็นว่า เดี๋ยว Center เสร็จ(เร็วๆนี้) ต้องขอเรียนเชิญทุกๆท่าน แวะเข้ามา ทักทายเรา (เอ๋อ!! ป๋ากึ้ง ไม่ใช่หลินปิง นะ ไม่น่ารัก ..แต่มีหุ้นเด็ด ..ฮา)...ใครมาขอหุ้นเด็ด ..มีข้อแม้ ต้องมีหุ้นเด็ดของตัวเองมาแลกเปลี่ยน "นี่แหละ Two Way Give & Take ยิ่งให้ ยิ่งได้ ..ฮ่า ฮ่า)

(กระซิบ) บอกเพื่อนๆว่า ภาววิทย์ กับ ป๋ากึ้ง ได้แอบไปคุยกับ Media Online ได้พบ Combination ที่ดีมาก ในอนาคต ผมแอบกระซิบว่า อาชีพในโลก Online ที่นำไปสู่ Financial Freedom มันกำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยแล้ว ....เดี๋ยวเปิด Center เราจะมาคุยกันว่า "ก้าวใหม่ของอาชีพ Online มันสามารถ Link กับ Lifestyle ของนักลงทุนอย่างไร" เตรียมพบกันเร็วๆนี้

S2M Center (ศูนย์กลางนักลงทุนรายย่อย แบบเนื้อชนเนื้อ แห่งแรกในประเทศไทย) ...แล้วเจอกันครับ เพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น