แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านภาค 1 และ 2

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านภาค 1 และ 2
ถล่มแผง SE-ED ทั้งประเทศ (ถ้าอ่านแล้วชอบ ฝากบอกต่อด้วยนะครับ..หุ หุ)”

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

จับกระแส Fund Flow โดย "ป๋ากึ้ง แห่ง S2M"

"กราฟนี้ ป๋ากิ้ง post ให้ดูทุกเช้าเลย..ในข่าว Hot ใน stock2morrow...เป็นประโยชน์สุดๆ ..เอามาขยายความให้เพื่อนมือใหม่ ลองดูครับผม!!"





ภาพใหญ่ยักษ์ ..ดูการเคลื่อนไหวของฝรั่ง (ตลาดบ้านเรา เจ้าของส่วนใหญ่ ก็คือ ฝรั่งหัวแดง + ฝรั่งหัวดำ) ..มูลค่าตลาดรวมมัน 8 ล้านล้านบาท (พูดง่ายว่า ครึ่งนึงของมัน ถ้ามันออกจากบ้านเรา ทั้งหมด SET คงไม่เหลือตอ 200 จุด รับอยู่ก็บุญแล้ว) ... "ดังนั้น ฝรั่งไม่ทุบหม้อข้าวตัวเองง่ายๆ ..ภาพใหญ่ ตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา เงินไหลเข้...า ตลอด (ยกเว้นปี 2008 ที่ฝรั่งต้องขนเงินกลับไป ดับไฟ Subprime "คิดดูฝรั่งขนกลับ แสนกว่าล้าน แบบรวดเดียว ตลาดตกจาก 900 จุด ไปแตะ 300 กว่าจุด") ... "ฝรั่งใช้เงินไม่กี่แสนล้าน โยกไปมา ตลาดเราขึ้นลงเป็นเจ้าเข้า" ((สรุป))..ราคาหุ้นน่ะของปลอม ..แต่จำนวนหุ้น(ดี) ที่คุณถือ นั่นแหละ "ของจริง!!"



ภาพใหญ่ให้ดูว่า "ฝรั่งทำอะไรอยู่" ... ต้นปีมาขายไป 28,630 ล้านบาท หลังจากซื้อมา 7 เดือนติดแสนล้าน ..ก็ลองดูย้อนหลังไปครับ ภาพใหญ่ฝรั่งยังซื้อสุทธิค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่า "ซื้อเก็บ + สับขาหลอก" เพราะฝรั่งคงไม่โง่ซื้อตลอด มิเช่นนั้นราคามันคงพุ่งติดจรวด ...แสดงว่าฝรั่งมันฉลาด...หุ หุ (ดูต่อไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น