แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านภาค 1 และ 2

แกะรอยหยักสมองรวยหุ้นหมื่นล้านภาค 1 และ 2
ถล่มแผง SE-ED ทั้งประเทศ (ถ้าอ่านแล้วชอบ ฝากบอกต่อด้วยนะครับ..หุ หุ)”

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ตอบโจทย์พี่ Daddy บางส่วนก่อนครับ!!



อ้างอิงจากคำถามพี่ daddy
http://www.stock2morrow.com/showthread.php?t=14667

(มันเป็นการ์ตูนที่สุดยอดมากๆ ...เพราะผมเป็นคนนึงที่ชอบศึกษาภาพใหญ่ หรือ ระบบทุนนิยมอยู่เป็นทุน ทำให้ยิ่งดู ยิ่งสนุก ..."คนเขียนการ์ตูนมันเก่งโคตร!!")

ตอนนี้ ผมไปรู้จักเครื่องมือดีๆ อย่าง googletrend (introduce by yong "นักเทรด Commodity ลึกลับ ซึ่งเป็นหนึ่งในชาว S2M เช่นกัน" ...เอาเป็นว่า คุณ yong นี่จะพูดได้ว่ารวยบนเตียงก็อาจจะใช่อยู่ ---เป็น "เรื่องราวของ Trader Commodity ที่นั่ง Trade ในห้องนอน
"ทำเงินในรอบที่กว้าง (แม้จะไม่กว้างเวอร์ๆอย่างผม..หุ หุ) แต่ก็สามารถทำเงิน ได้เป็น"เม็ดๆ" ..ขอบอกว่าแย้มดู port ของ yong แล้วทำให้ผมถึงกับตะลึง!!

"มึงนั่ง Trade อยู่กับบ้านอย่างนี้อ่ะนะ ...แล้วมึงทำเงินระดับนี้อ่ะน่ะ !! (มึงบ้าไปแล้ว..)"
ห้องเล็กๆ ที่มี Computer จอ 4 Monitor (คือ "หรู" กว่า Monitor ฺBloomberg ที่มีแค่ 3 Monitor)

โอเค เล่าแค่นี้ก่อน แล้ววันหลังจะมา "แฉ yong (Trader หนุ่มลึกลับ) ให้เพื่อนๆฟังต่อไป" ..."ไม่แน่อาจเชิญมานั่งคุยกัน!!ให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย"

กลับมาที่ Google Trend คือ พอเรา run คำว่า "stock" เข้าไป จะไปเจอ trend มันไปโป่งที่ India + ภาษาอังกฤษ "มันหมายถึง อย่างใน Video ที่พี่ Daddy เอาให้ดูว่า ตอนนี้ไอ้รวยหุ้นมันไปกระจุกที่ india" ...ฮึม!! เป็น Tool ของ Google ที่เปิดโลกทัศน์แบบ Macro ให้กับคนตัวเล็กๆอย่างพวกเราจริงๆ

โอเค ไว้วันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังถึงรายละเอียด (ตอนนี้ดึกมาก..ไปนอนดีกว่าครับ)

อ๋อ!! อย่าลืมนะครับเพื่อนๆ blog ผม http://pawawit.blogspot.com ตอนนี้กระโดดมาเป็นที่ 11 แล้ว ...อีกที่เดียวเท่านั้น!! (คือ 1 - 10 เข้ารอบ) ยังเหลือเวลาให้ Vote ถึงวันนี้ 10 สิงหา เท่านั้นครับ "แต่เซ็งนิดๆที่มัน lock IP ทำให้บางที vote ยาก..ผมก็ งง" ---เอาเป็นว่า ช่วยผมอีกนิด ฮ่า ฮ่า ...ขอบคุณมากครับเพื่อนๆ
(link อยู่ใน http://pawawit.blogspot.com ครับผม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น